Xe ga 50cc Pansy X Dibao

19,900,000 đ 25,000,000 trả góp 0%

0 lượt đánh giá

Số lượng

Khuyến mại

  • Tặng mũ bảo hiểm cao cấp

  • Tặng móc khóa thời trang

  • Bộ đồ sửa chữa xe

  • Tặng áo mưa cao cấp

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích xi lanh49,5 cm3
  • Động cơXăng, 4 kỳ, xy-lanh, làm mát bằng không khí
  • Phanh Phanh cơ
  • LốpKhông Săm
  • Tốc độ tối đa50 km/h
  • Trọng lượng bản thân70 kg
  • Dung tích bình xăng3,8 lít
  • Phuộc trướcỐng lồng, giảm chấn thủy lực
  • Phuộc sauLò xo trụ, giảm chấn thuỷ lực
  • Hộp sốVô cấp điều khiển tự động
  • Hệ thống khởi độngĐề điện (Start) và cần khởi động
Sản phẩm này tạm thời chưa có hình 360.

Sản phẩm này tạm thời chưa có Video

Các xe tương tự

Mô tả chi tiết

Lựa chọn sản phẩm chính hãng tại Thế Giới Xe Máy 50

Định hướng kinh doanh và mục tiêu hàng đầu của hệ thống bán lẻ Thế Giới Xe Máy 50 chuyên phân phối các dòng xe máy phổ thông (Đặc biệt xe máy học sinh 50cc) xe điện, xe đạp thể thao chính hãng nhập khẩu chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đến với Thế Giới Xe Máy 50 quý khách hàng có thể lựa chọn bất kì sản phẩm chất lượng cao và tốt nhất của các thương hiệu hàng đầu: Honda, Yamaha, Sym, Kymco, Nioshima, Giant, Detech, Hyosung.....

- Với triết lí kinh doanh không bán hàng giả,hàng nhái,hàng kém chất lượng.

- Luôn mang tới tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất mẫu mã đa dạng và giá tốt nhất thị trường.

- Cam kết giá luôn tốt nhất thị trường.

Thế Giới Xe Máy 50 với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng xe máy - xe điện - xe đạp thể thao chính hãng nhập khẩu. Các sản phẩm luôn được bảo hành chính hãng một cách tốt nhất thị trường.

Đặc biệt hệ thống Thế Giới Xe Máy 50 có dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tại mỗi cửa hàng. Khách hàng khi mua xe tại Thế Giới Xe Máy 50 có thể bảo hành tại mọi điểm trên toàn quốc giúp khách hàng thuận tiện trong việc di chuyển. Cứu hộ miễn phí 100%. Thay thế linh Phụ Kiện giá tốt nhất thị trường. Bảo dưỡng thuận tiện tại mỗi điểm mua hàng trên toàn quốc.

Xe ga 50cc Pansy X Dibao được thiết kế với nhiều đổi mới, cải tiếng đem lại cho người sử dụng nhiều trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn. 

Đầu xe 

Đầu xe được thiết thiết kế thanh thoát lấy cảm hứng từ những chiếc Vespa của Italia vừa mang phong cách cổ điển vừa hiện đại giúp bạn có một sản phẩm chất lượng với vẻ đẹp sang trọng , quý phái. Viền kim loại sáng bóng, nước sơn sắc nét thời trang. 

Ở ngay ốp mặt nạ trước hình chữ U bạn có thể thấy được có một tấm kim loại được mạ crom sáng bóng với những khe hút gió 

Nếu bạn để ý kỹ thì thương hiệu Dibao luôn xuất hiện ở mọi linh kiện của xe từ phần dàn áo, cho đến hệ thống đèn pha. Với đèn pha ở bên trong có một thanh kim loạt nằm chắn ngang và có khắc chữ Dibao bằng kim loại mạ crom nổi bật. 

Đồng hồ điện tử hiển thị rõ nét các thông số như lưu lượng xăng, quãng đường và đèn xinhan. Phía trên là mặt đồng hồ cơ hiển thị vận tốc. 

Về phần tay lái của xe máy 50cc Vespa Dibao Pansy X thiết kế cực kỳ chắc chắn với ghi đông được hàn tiện từ công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu có độ chính xác cao. Đảm bảo tay lái luôn vững vàng trước mọi địa hình. Về cụm công tắc thì được phân bố khoa học với bên tay trái là các công tắc thường sử dụng khi xe di chuyển như đèn pha cos, còi và xi nhan trái phải.  

Còn cụm công tắc bên tay phải chủ yếu 2 loại chính đó là công tắc bật tắt đèn pha và công tắc đề. Đây là khung chuẩn chung hiện nay với các dòng xe máy, xe tay ga trên thị trường rồi. Nên việc làm quen các cụm công tắc này rất là đơn giản lên ngồi lái xe là bạn sẽ quen thuộc ngay.  

Tiện lợi với cốp trước của xe có thể để được những vật dụng cá nhân cần thiết. Cốp trước có 2 ngăn nhỏ. Xe được trang bị móc treo đồ cứng cáp chắc chắn. 

Sàn để chân 

Xe ga 50cc Vespa Dibao Pansy X có sàn để chân rộng rãi. Bạn hoàn toàn có thể chở đựng được nhiều đồ dùng cá nhân, chở thú cưng,... Cùng với đó, sàn xe còn đượcc trang bị thảm chống trơn trượt và chống bắn bẩn cực tốt. 

Cốp xe rộng có thể được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu, và  một số vật dụng đi kèm cần thiết khác như áo mưa, ví, điện thoại,...Kể cả là 1 chiếc ba lô đi học cũng vừa thoải mái giúp bạn đỡ phải đeo trên người. 

Bánh xe đằng sau cũng là lốp không săm với phanh trống. Xe đặc biệt thích hợp cho phái nữ điều khiển về cả thiết kế lẫn động cơ. 

Xe Pansy X có thiết kế chân chống đứng và cả chân chống cạnh khá là tiện lợi. Cả 2 chân chống này đều được làm từ hợp kim cao cấp cực kỳ chắc chắn. Áp dụng công nghệ hàn tiện cao cấp từ Châu Âu nên đem lại tính thẩm mỹ cao.  

Lốp, phanh 

Dòng xe này được trang bị 2 bánh xe lớn, lốp không săm. tiết diện tiếp xúc với mặt đường lớn giúp xe di chuyển an toàn hơn. Phanh đĩa trước đem lại lực dẫn động đầu phanh lớn cho người điều khiển dễ dàng kiểm soát và làm chủ được tốc độ tối ưu đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Đuôi xe mang có nhãn hiệu của xe được giập nổi, đèn chiếu mậu dọc theo thân xe ấn tượng. Ứng dụng đèn led giúp cho quá trình chiếu sáng ban đêm hiệu quả.  

THẾ GIỚI XE MÁY 50 - HỆ THỐNG BÁN XE 50CC XE ĐIỆN HỌC SINH GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌN

Tư vấn Mua hàng: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288 - 0977663311

Đọc thêm
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Ắc quy chính hãng

Phụ tùng chính hãng

Hình ảnh khách hàng

VIDEO

Đánh Giá Xe Ga 50cc Crea 2020► Thiết Kế Thời Trang - Thời Thượng

Đánh Giá Xe Ga 50cc Crea 2020► Thiết Kế Thời Trang - Thời Thượng

"Siêu Phẩm" Xe Huyền Thoại Cub Classic 50cc Giá 16.900.000đ

"Siêu Phẩm" Xe Huyền Thoại Cub Classic 50cc Giá 16.900.000đ

Một Ngày Của Tôi Cùng Xe Ga 50cc Liberty | Xe Bảo Nam

Một Ngày Của Tôi Cùng Xe Ga 50cc Liberty | Xe Bảo Nam

Những điều cần biết khi mua xe ga 50cc phù hợp phụ nữ học sinh

Những điều cần biết khi mua xe ga 50cc phù hợp phụ nữ học sinh

Đánh Giá Xe Máy MSX 110cc Mới Nhất Kiểu Dáng Honda MSX 125cc | Xe Bảo Nam

Đánh Giá Xe Máy MSX 110cc Mới Nhất Kiểu Dáng Honda MSX 125cc | Xe Bảo Nam
Thong ke

.HOTLINE : 0979.66.22.88