Xe ga 50cc Giorno Hyosung

14,900,000 đ 25,000,000 trả góp 0%

0 lượt đánh giá

Số lượng

Khuyến mại

  • Tặng mũ bảo hiểm cao cấp

  • Tặng móc khóa thời trang

  • Bộ đồ sửa chữa xe

  • Tặng áo mưa cao cấp

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích xi lanh49,5 cm3
  • Động cơXăng, 4 kỳ, xy-lanh, làm mát bằng không khí
  • PhanhPhanh cơ/Phanh cơ
  • LốpKhông Săm
  • Tốc độ tối đa50 km/h
  • Trọng lượng bản thân70 kg
  • Dung tích bình xăng3,8 lít
  • Phuộc trướcỐng lồng, giảm chấn thủy lực
  • Phuộc sauLò xo trụ, giảm chấn thuỷ lực
  • Hộp sốVô cấp điều khiển tự động
  • Hệ thống khởi độngĐề điện (Start) và cần khởi động
Sản phẩm này tạm thời chưa có hình 360.

video liên quan - Xe ga 50cc Giorno Hyosung

Xe Tay Ga 50cc Giorno Hyosung ( Không Cần Bằng Lái ) ► Xe Bảo Nam

Xe Tay Ga 50cc Giorno Hyosung ( Không Cần Bằng Lái ) ► Xe Bảo Nam

Các xe tương tự

Mô tả chi tiết

Lựa chọn sản phẩm chính hãng tại Thế Giới Xe Máy 50

Định hướng kinh doanh và mục tiêu hàng đầu của hệ thống bán lẻ Thế Giới Xe Máy 50 chuyên phân phối các dòng xe máy phổ thông (Đặc biệt xe máy học sinh 50cc) xe điện, xe đạp thể thao chính hãng nhập khẩu  chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đến với Thế Giới Xe Máy 50 quý khách hàng có thể lựa chọn bất kì sản phẩm chất lượng cao và tốt nhất của các thương hiệu hàng đầu: Honda, Yamaha, Sym, Kymco, Nioshima, Giant, Detech, Hyosung.....

- Với triết lí kinh doanh không bán hàng giả,hàng nhái,hàng kém chất lượng.

- Luôn mang tới tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất mẫu mã đa dạng và giá tốt nhất thị trường.

- Cam kết giá luôn tốt nhất thị trường.

Thế Giới Xe Máy 50 với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng xe máy - xe điện - xe đạp thể thao chính hãng nhập khẩu. Các sản phẩm luôn được bảo hành chính hãng một cách tốt nhất thị trường.

Đặc biệt hệ thống Thế Giới Xe Máy 50 có dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tại mỗi cửa hàng. Khách hàng khi mua xe tại Thế Giới Xe Máy 50 có thể bảo hành tại mọi điểm trên toàn quốc giúp khách hàng thuận tiện trong việc di chuyển. Cứu hộ miễn phí 100%. Thay thế linh Phụ Kiện giá tốt nhất thị trường. Bảo dưỡng thuận tiện tại mỗi điểm mua hàng trên toàn quốc.

Đại lý Hyosung Xe Bảo Nam

Đại lý xuất sắc Xe Bảo Nam

Xe ga 50c Giorno Hyosung có kiểu dáng bo tròn thời trang đặc trưng cùng với động cơ xăng cao cấp được cải tiến mạnh mẽ từ hãng Hyosung đã tạo nên một dòng xe tay ga phân khối nhỏ đáng mua nhất hiện nay.

Mặt trước xe ga 50cc giorno hyosung

Mặt đồng hồ thiết kế khá đơn giản tích hợp màn hình hiển thị kiểu Analog mang phong cách cổ điển khi công tơ mét sử dụng dạng kim chỉ với kích thước lớn 

Đồng hồ xe ga 50cc giorno hyosung

Trên mặt đồng hồ chỉ có hai đèn báo N và pha cốt kèm theo kim báo lượng nhiên liệu sử dụng được đặt khá gọn gàng mang lại cảm giác “nhẹ mắt” mỗi khi quan sát. Ở kim xăng có 2 ký hiệu E và F thì ở vạch gần E có nghĩa là xăng trong bình sắp hết còn kim báo chỉ F có nghĩa là xăng đang đầy bình. 

Đồng hồ cổ điển xe ga 50cc giorno hyosung

Cụm công tắc bên trái của chiếc xe ga 50cc Giorno Hyosung này nhé. Các cụm công tắc bên trái chủ yếu là các chức năng hay sử dụng khi xe di chuyển như bật pha cos đen, xi nhan trái phải và công tắc còi (ký hiệu chữ P nút màu đỏ). Tay lái được ốp cao su mềm bề mặt nhám có độ hút ẩm tốt. Ngoài ra tay lái có các điểm G giúm bám tay tốt hơn rất nhiều.  

Cụm tay trái xe ga 50cc giorno hyosung

Cụm công tắc bên phải thì bên này có ít chức năng hơn chủ yếu là 2 công tắc chính là bật tắt đèn pha và công tắc đề. Đây là 2 công tắc ít khi sử dụng trong quá trình di chuyển xe. Vì bên đây là tay ga nên chủ yếu vặn ga nên thao tác công tắc càng ít càng tốt.   

Cụm tay phải xe ga 50cc giorno hyosung

Cốp trước của xe thiết kế rộng rãi kéo dài từ bên trái qua bên phải. Hộc chứa đồ sau nên có thể chứa được nhiều vật dụng trong đó như điện thoại, đồng hồ, mắt kính, găng tay, khẩu trang hay chai nước chẳng hạn. Ngoài ra có một móc treo đồ khá là tiện lợi được thiết kế ngay trên cốp trước 

Cốp phụ trước xe ga 50cc giorno hyosung

Xe Giorno 50cc trang bị bộ vành đúc hợp kim cao cấp 5 chấu nhìn rất cá tính. Bao bọc bên ngoài là một lốp không ruột cao cấp có khả năng bám đường tốt. Cùng với hệ thống phanh tang trống cả trước và sau giúp xe luôn an toàn trên mọi nẻo đường. Kể cả trời mưa, đường trơn trượt thì vẫn đảm bảo an toàn. Không chỉ thế nếu không may bạn cáng phải đinh, vật nhọn thì bộ lốp này vẫn có thể giữ hơi cho bạn chạy thêm một đoạn nữa để vá chúng.

Bánh trước xe ga 50cc giorno hyosung

Bình xăng của chiếc Giorno Hyosung này có dùng tích trên 4 lít nên bạn đổ đầy là đi trong nội thành thoải mái luôn. Nắp bình xăng được thiết kế nằm ở dưới yên xe nên khi mỗi lần đổ xăng bạn phải mở khoá cốp. Trong cốp xe thì có dung tích khá lớn nên bạn có thể thoải mái chứa đồ trong này, bạn có thể bỏ túi sách, nón bảo hiểm... vào trong này khá là dễ dàng.  

Sàn để chân xe ga 50cc giorno hyosung

 Dưới mặt sàn là chỗ để lắp aquy xe máy 50cc có tác dụng khởi động hệ thống đèn, còi, xi nhan và nút đề của xe. Và để giữ tính thẩm mỹ cho xe bạn nên trang bị một miếng lót thảm để chân cho xe giúp xe hạn chế bị bám bẩn. 

Động cơ xe ga 50cc giorno hyosung

Xe được trang bị động cơ ESP 50cc mới, 4 kì, làm mát gió. Công suất xe 4,5 mã lực, với tốc độ tối đa 50km/h thì xe ga Giorno Mono 50cc được đánh giá là an toàn như các dòng xe máy điện. Động cơ hoạt động khoẻ cho hiệu suất cao, xe có thể chạy 2 người leo dốc, lên hầm thoải mái. Cũng nhờ áp dụng nhiều kỹ thuật mới hiện đại mà xe chạy mạnh và rất tiết kiệm nhiên liệu. 

Bánh sau xe ga 50cc giorno hyosung

Ống xả của xe thiết kế khá là độc đáo tiếng máy nổ đầm và êm nên đi trong phố cực kỳ thích hợp. Ngoài ra ống xả của xe thiết kế khoa học giảm tối đa khí CO2 độc hại ra ngoài môi trường góp phần trong công cuộc bảo vệ môi trường hiện nay. Ống bô còn được thiết kế chống bỏng nữa với miếng ốp inox được sơn màu đen tĩnh điện cực kỳ tinh tế và đẹp mắt.  

Ống sả xe ga 50cc giorno hyosung

Đuôi xe có tay nắm thiết kế bằng ống nhôm cực kỳ chắc chắn và cứng cáp, các đường nét được bo tròn mềm mại cho cảm giác dẫn dắt xe thoải mái và dễ dàng hơn. 

Đuôi xe ga 50cc giorno hyosung

THẾ GIỚI XE MÁY 50 - HỆ THỐNG BÁN XE MÁY - XE ĐIỆN - XE ĐẠP - PHỤ KIỆN GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌN

Tư vấn Mua hàng: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288 - 0977663311

Đọc thêm
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Ắc quy chính hãng

Phụ tùng chính hãng

Hình ảnh khách hàng

VIDEO

Đánh Giá Xe Ga 50cc Crea 2020► Thiết Kế Thời Trang - Thời Thượng

Đánh Giá Xe Ga 50cc Crea 2020► Thiết Kế Thời Trang - Thời Thượng

"Siêu Phẩm" Xe Huyền Thoại Cub Classic 50cc Giá 16.900.000đ

"Siêu Phẩm" Xe Huyền Thoại Cub Classic 50cc Giá 16.900.000đ

Một Ngày Của Tôi Cùng Xe Ga 50cc Liberty | Xe Bảo Nam

Một Ngày Của Tôi Cùng Xe Ga 50cc Liberty | Xe Bảo Nam

Những điều cần biết khi mua xe ga 50cc phù hợp phụ nữ học sinh

Những điều cần biết khi mua xe ga 50cc phù hợp phụ nữ học sinh

Đánh Giá Xe Máy MSX 110cc Mới Nhất Kiểu Dáng Honda MSX 125cc | Xe Bảo Nam

Đánh Giá Xe Máy MSX 110cc Mới Nhất Kiểu Dáng Honda MSX 125cc | Xe Bảo Nam
Thong ke

.HOTLINE : 0979.66.22.88