Xe Đạp Điện Cap - A Chính Hãng Nijia

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm này tạm thời chưa có hình 360.

Sản phẩm này tạm thời chưa có Video

Mô tả chi tiết

Lựa chọn sản phẩm chính hãng tại THẾ GIỚI XE MÁY

Định hướng kinh doanh và mục tiêu hàng đầu của hệ thống bán lẻ Xe Bảo Nam chuyên phân phối các dòng xe máy phổ thông (Đặc biệt xe máy học sinh 50cc) xe điện, xe đạp thể thao chính hãng nhập khẩu chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đến với Xe Bảo Nam quý khách hàng có thể lựa chọn bất kì sản phẩm chất lượng cao và tốt nhất của các thương hiệu hàng đầu: Honda, Yamaha, Sym, Kymco, Nioshima, Giant, Detech, Hyosung.....

- Với triết lí kinh doanh không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

- Luôn mang tới tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất mẫu mã đa dạng và giá tốt nhất thị trường.

- Cam kết giá luôn tốt nhất thị trường.

Xe Bảo Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng xe máy - xe điện - xe đạp thể thao chính hãng nhập khẩu. Các sản phẩm luôn được bảo hành chính hãng một cách tốt nhất thị trường.

Thiết kế với tiêu chuẩn Châu Âu

Xe đạp điện Nijia Cap - A sở hữu thiết kế hiện đại, phong cách hoàn toàn mới đại tiêu chuẩn xuất khẩu cho thị trường Châu Âu, với hơn 90% linh kiện được nhập khẩu. Đây là chiếc xe đạp điện được phát triển và thừa kế các các công nghệ sử dụng cho xe máy điện với độ chắc chắn cao, tăng tốc nhanh và được tích hợp rất nhiều các công nghệ mới nhất hiện nay sử dụng cho xe đạp điện

Bánh trước với vành đúc hợp kim

Xe đạp điện Jvc Cap A One có bánh trước với vành đúc hợp kim La zăng với khả năng chịu lực cao, có thể di chuyển trong mọi điều kiện một cách dễ dàng. Ở tâm bánh xe là thắng cơ an toàn toàn, được đồng bộ với tay thắng phía trên giúp người điều khiển dễ dàng làm chủ tốc độ xe. Bao quanh là lốp cao su không ruột với mặt tiếp xúc lớn, giúp xe vượt qua mọi địa hình một cách dễ dàng và an toàn nhất.

Hệ thống đén led bi có độ sáng vượt trội

Xe đạp điện Nijia Cap - A được trang bị hệ thống chiếu sáng là đèn led bị có khả năng chiếu sáng vượt trội so với các loại đèn Halogen sử dụng cho xe điện hiện nay. Đèn chiếu sáng được đặt chính giữa hai tay lái giúp người điều khiển có được góc quan sát linh hoạt nhất trong điều kiện thiếu ánh sáng nhờ cơ chế quay theo đầu xe. Phía trên đầu đèn là mặt đồng hồ điện tử thông minh có thể hiển thị chính xác các thống số kỹ thuật và trạng thái của xe trong quá trình vận hành, giúp người điều khiển có thể dễ dàng làm chủ chiếc xe trong quá trình vận hành.

Để chân kéo dài theo thân dưới của xe

Xe đạp điện Nijia Cap - A sử dụng để chân nhỏ gọn, kéo dài theo phân thân phía dưới của xe, được tính toán kỹ càng để người sử dụng có thể hoàn toàn thoải mái khi đê chân, tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển khi vận hành trong khoảng thời gian dài. Để chân, yên xe, mặt đất và tay lái đã được nhà sản xuất tính toán tỷ lệ phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, giúp người dùng có tư thể gồi thoải mái cũng như bảo vệ cho cột sống nhất.

Yên với thiết kế đôi

Xe đạp điện Nijia Cap - A có yên xe được làm từ chất liệu cao cấp từ da nhân tạo có khả năng chống thấm nước và đàn hồi cao, nệm cao su tự nhiên tạo cảm giác êm ái khí ngồi, cố định phía dưới là khuôn nhựa chắc chắn. Tất cả được kết hợp lại với nhau để tạo nên những chiếc yên xe giúp người dùng có cảm giác êm ái khi sử dụng. Yên xe được tác rời thành hai phần yên trước và yên sau, với yên trước có thể đóng mở dễ dàng và bên đưới là ngăn đựng bình ắc quy, Yên sau được gắn cố định có thể chở thêm được một người lớn với khả năng chịu tải lên đến 80kg

Động cơ với công suất 500W

Xe đạp điện Nijia Cap - A sở hữu động cơ 500W có thể nói đây là dòng động cơ mạnh mẽ nhất từ trước tới nay được sử dụng cho các dòng xe đạp điện. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với độ bên cao, hiệu suất hoạt động vượt trội, chống nước hoàn hảo trong điều kiện trời mưa. Động cơ được đặt ở tâm của bánh xe giúp xe tăng tốc nhanh nhờ cơ chế trên động trực tiếp, giảm hao phí tối đa trong quá trình sử dụng tối đa. Động cơ được bảo hành chính hàng lên đến 2 năm sử dụng và được bảo hành tận nơi lên đến 1 năm bởi Xe Bảo Nam.

XE BẢO NAM - HỆ THỐNG BÁN XE MÁY - XE ĐIỆN - XE ĐẠP - PHỤ KIỆN GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌN

Tư vấn Mua hàng: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288

Đọc thêm
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Ắc quy chính hãng

Phụ tùng chính hãng

Hình ảnh khách hàng

VIDEO

Đánh Giá Xe Ga 50cc Crea 2020► Thiết Kế Thời Trang - Thời Thượng

Đánh Giá Xe Ga 50cc Crea 2020► Thiết Kế Thời Trang - Thời Thượng

"Siêu Phẩm" Xe Huyền Thoại Cub Classic 50cc Giá 16.900.000đ

"Siêu Phẩm" Xe Huyền Thoại Cub Classic 50cc Giá 16.900.000đ

Một Ngày Của Tôi Cùng Xe Ga 50cc Liberty | Xe Bảo Nam

Một Ngày Của Tôi Cùng Xe Ga 50cc Liberty | Xe Bảo Nam

Những điều cần biết khi mua xe ga 50cc phù hợp phụ nữ học sinh

Những điều cần biết khi mua xe ga 50cc phù hợp phụ nữ học sinh

Đánh Giá Xe Máy MSX 110cc Mới Nhất Kiểu Dáng Honda MSX 125cc | Xe Bảo Nam

Đánh Giá Xe Máy MSX 110cc Mới Nhất Kiểu Dáng Honda MSX 125cc | Xe Bảo Nam
Thong ke

.HOTLINE : 0979.66.22.88